:::     :::

อันเชล็อตติยอมรับราชันเล่นไม่ดี

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าทีมตนเองเล่นได้ไม่ดีในหลายๆ เรื่อง แต่ส่วนหนึ่งมาจากทุกคนกรำศึกหนักมานาน

ราชันขุดขาว เปิดบ้านเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่สกอร์รวมเป็น โลส บลังโกส ชนะ 2-1 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ

"เอาจริงเอาจังไม่มากพอ ไม่มีความกังวลมากพอกับสิ่งที่พวกเราทำผิดในเกม ผมคิดว่าส่วนสำคัญในเกมนี้คือเรื่องของสภาพจิตใจ มีผลอย่างมาก" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

"พวกเราดวลกับทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพและมาเยือนแบบไม่มีอะไรจะเสีย ทำให้ทีมของผมเจองานหนักตั้งแต่ต้นเกม เป็นเรื่องปกติที่พวกเราผ่านมาอย่างยากลำบาก แต่สิ่งสำคัญคือการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

"ช่วงพักครึ่งแรก ผมบอกกับนักเตะว่าอยากให้พวกเขาเพรสซิ่งไลป์ซิกมากขึ้นและทำให้ดีกว่าเดิมด้วย แม้ผมต้องการพลังงานที่มากขึ้นแต่ความเป็นจริงคือพวกเราขาเปลี้ยอ่อนแรงตลอดทั้งเกม พวกเราลงไปรับลึกแต่ก็ช้าและไม่ทำเกมขึ้นไปทันทีตอนครองบอล ผ่านบอลไปด้านข้างมากเกิน นี่ไม่ใช่คืนที่ดีที่สุดของลูกทีมผม แต่พวกเราต้องยอมรับ

"เหตุการณ์แบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกๆ เกมของแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราเล่นแบบนี้ตอนดวลกับ เชลซี เมื่อ 2 ปีก่อน แตกต่างจากคืนนี้ที่ผมไม่เชื่อว่าจะตกรอบ ไลป์ซิก เป็นทีมที่ดีมากแต่พวกเราเป็นฝ่ายเข้ารอบ พวกเรามีอันดับที่ดีในลีก พวกเราสามารถตำหนิตนเองได้ แต่ผมไม่ยอมรับว่าพวกเราต้องตำหนิตนเองมากจนเกินไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด