:::     :::

นาโช่ชี้สำคัญสุดคือเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด มองว่าสิ่งที่สำคัญคือการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แม้หลายคนตำหนิทีมเล่นได้ไม่ดี

ราชันขุดขาว เปิดบ้านเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่สกอร์รวมเป็น โลส บลังโกส ชนะ 2-1 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ

"สิ่งแรกที่ขอพูดก่อนเลยคือพวกเราทำได้ตามเป้าหมาย นั่นคือการเข้ารอบต่อไป พวกเราทุกคนทราบดีว่านี่ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของฤดูกาล แต่บางครั้งพวกคุณต้องผ่านเรื่องราวยากลำบากในเกมที่แย่ๆ เพื่อเข้ารอบต่อไป ไลป์ซิกสุดยอดมาก

"ตอนที่คู่แข่งเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและคุณไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุด คุณก็แค่ต้องตระหนักในเรื่องนั้น แต่ในมุมเดียวกันพวกเราสามารถภูมิใจที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

"หากพูดกันตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม พวกเราไม่ได้ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้น หรือในครึ่งหลังด้วย ไม่แม้แต่ตอนที่ออกนำ 1-0 พวกเขาสวนกลับอย่างรวดเร็ว และนี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ำว่าพวกเราสามารถมีความสุขกับการผ่านเข้ารอบ

"ฤดูกาลยาวนานมาก พวกเราลงเล่นหลายนัดแล้ว แต่ตอนนี้ มาดริด อยู่ในตำแหน่งที่ดี เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง และเรื่องราวดรามาในลีก (พบ บาเลนเซีย) ที่คนอาจจะพยายามโยงกับผลงานและผลการแข่งขันที่ออกมา แต่พวกเราควรภูมิใจและมีความสุขกับตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด