:::     :::

ซาลาห์ร่วมบินไปปรากแต่เจเคยันใช้ระวัง

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งเดินทางไป ปราก ด้วย แต่ยืนยันว่าการใช้งานจะต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวังอย่างมาก

    แข้งวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ตั้งแต่เดือนมกราคม โดยได้ลงเล่นเป็นตัวรองในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เท่านั้น

    แม้ว่าจะถูกดึงตัวไปกับทีมที่จะเยือน สปาร์ต้า ปราก ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ของศึก ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้ แต่นายใหญ่ชาวเยอรมันเน้นย้ำถึงความระมัดระวังในการใช้งานอย่างเข้มงวด

    "ใช่ โม เดินทางไปด้วย เขาอยู่กับเราเขาลงซ้อมมาสองวันที่เต็มไปด้วยพลัง เราจะได้เห็นกัน แต่มันดีมากที่ได้เขากลับมา มันดีสำหรับเราและคุณสามารถเห็นจากใบหน้าเขาว่ามีความสุขแค่ไหน" คล็อปป์ กล่าว

    "เป็นสถานการณ์ที่โชคไม่ดีนักที่ต้องลงเล่นติดต่อกันในช่วงเวลานี้ ถ้าคุณต้องการ อย่างที่ เบรนท์ฟอร์ด เล่นเกมที่น่าทึ่งที่นั่นและทำมันอีกครั้ง มันเป็นอย่างนั้นแหละ"

    "เราอยากจะระมัดระวัง เราต้องระวัง แต่ในช่วงกลางซีซั่นที่เข้มข้นสุดๆ เราต้องการทุกคน และตอนนี้เรามาดูกันว่าจะใช้งานเขาได้นานแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่เป็นทั้งกับเขารวมถึงคนอื่นด้วย, แต่ใช่มันเป็นข่าวดี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด