:::     :::

อาร์เตต้าเผยแก๊งปืนรวมตัวนัดแช่งบิ๊กแมตช์หงส์-เรือ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อย่าง มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.ทีมมีนัดรวมตัวชมคู่เอกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์ระหว่าง ลิเวอร์พูล-แมนฯ ซิตี้ โดยหวังให้ผลการแข่งขันเข้าทางพวกเขา

‘ปืนใหญ่’ เวลานี้มี 61 แต้มอยู่ที่สามตารางลีกก็จริง แต่ตามหลัง ‘หงส์แดง’ จ่าฝูง และ ‘เรือใบสีฟ้า’ รองจ่าฝูง 2 กับ 1 คะแนนตามลำดับ  

นั่นหมายความว่าหากพวกเขาเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ (9 มี.ค.) ก็พรวดแซงทันทีเพราะสองหัวตารางดวลกันวันอาทิตย์ 

ความเป็นไปไปได้อยู่ในสายตากุนซือสแปนิช ทั้งนี้ก็ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุดสำหรับลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ เพื่อขึ้นจ่าฝูงกดดันคู่แข่งหัวตารางเสียก่อน 

“เราไม่สามารถควบคุมผลการแข่งขันคู่นั้น (ลิเวอร์พูล- แมนฯ ซิตี้) แค่แน่วแน่กับเกมที่ตัวเองเตะ พยายามเอาชนะให้ได้” อาร์เตต้า กล่าว 


“และจากนั้นวันอาทิตย์ มันคือเกมที่น่าดูชมไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหนก็ตาม” 

“ผมไม่สามารถควบคุมผลการแข่งขัน แต่ก็บันเทิงที่จะได้ชมการดวลของ 2 สโมสรที่ดีสุดยุโรปสู้กัน ผมคงนั่งดูกับลูกทีม และสนุกกับเกม” 

อัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 เมื่อเหลือ 11 เกมส่งท้ายยก แมนฯ ซิตี้ เต็ง#1 เรต 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล (2/1)และ อาร์เซน่อล (7/2)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด