:::     :::

มิเชลไม่เม้มอยากดึงโรเมวมาร่วมงานอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ยืนยันว่าเขาจะเลือกนักเตะของ บาร์เซโลน่า ในทีมชุดนี้เพียงคนเดียวคือเด็กเก่าอย่าง โอรีโอล โรเมว

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า ไม่ปิดบังความปรารถนาโดยระบุว่า โอรีโอล โรเมว เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า เพียงคนเดียวที่เขาต้องการมีอยู่ในทีมตนเอง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โรเมว ย้ายจาก คีโรน่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเพื่อเป็นตัวแทนระยะสั้นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ยังไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ในขณะที่ทีมของ มิเชล ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้โดยอยู่อันดับ 2 ของตารางลีกาตามหลังเฉพาะ เรอัล มาดริด เท่านั้น

อย่างไรก็ตามหากเขาต้องเลือกผู้เล่นคนหนึ่งคนใดของ บาร์เซโลน่า เทรนเนอร์วัย 48 ปียืนยันว่าเขาจะเลือกมิดฟิลด์วัย 32 ปีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

'ถ้าเราเลือกเพียงคนเดียว มันคงเป็น โอรีโอล โรเมว เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นคนดีและเป็นนักเตะระดับท็อป ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา เพราะผมไม่ได้อยู่ที่นั่น' มิเชล กล่าว

เมื่อถูกถามถึงผู้เล่นคนอื่นของ บาร์เซโลน่า ทางด้าน มิเชล ยังกล่าวยกย่อง มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น โดยยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก

'ผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลกตามความคิดของผมในเกมนี้คือ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น' 

'ในกองหลัง ผมจะอยู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นกองกลาง และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในแนวรุก เพราะผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถแก้ไขสถานการณ์ส่วนใหญ่ด้วยทักษะและตัดสินเกมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด