:::     :::

ชาบีปัดออกความเห็นเอ็นรีเก้หวนคุมทีม

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ปฎิเสธจะแสดงความคิดเห็นเรื่องที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อาจหวนกลับมาคุมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

    ชาบี ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันว่าแผนไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะเปลี่ยนใจอยู่ต่อ ล่าสุดมีข่าวว่าทีมอาจจะดึง เอ็นรีเก้ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกสื่อถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน แต่เจ้าตัวปฎิเสธจะแสดงความคิดเห็นกับข่าวลือเรื่องนี้

    "ผมจะไม่พูดถึงโค้ชคนอื่น เรามีเดิมพันมากมายในฤดูกาลนี้ พรุ่งนี้ (ศุกร์) เราจะพบกับ มายอร์ก้า ที่เข้าชิงบอลถ้วย, นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องอนาคต ไม่เกี่ยวกับโค้ชหรือการเซ็นสัญญา" ชาบี กล่าว

    "พรุ่งนี้เราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเมื่อเทียบกับเกมวันก่อน เราต้องคิดถึงนักเตะ ไม่ใช่เพราะวันอังคารกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    "เรากำลังคิดถึงความเหนื่อยล้า การลงเล่นอย่างหนัก... ไม่ใช่เพราะว่าวันอังคารเป็นเกมสำคัญ"

    สำหรับ เอ็นรีเก้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงที่คุม บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2014-2017 ทั้งแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิล์ คัพ 1 สมัย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด