:::     :::

กวินทร์เตือนกิเลนห้ามประมาทเล่นในบ้าน5นัดติด

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
2,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รักษามาตรฐาน!! กวินทร์ย้ำ-กิเลนห้ามประมาทแม้เล่นในถิ่นต่อเนื่อง

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้แฮปปี้หลังมีส่วนพากิเลนคืนฟอร์มเก่ง ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมช่วยกันทำงานหนักจนได้ผลลัพธ์ต้องการ อีกทั้งยังเผยถึงโปรแกรมการแข่งขันในบ้าน ว่าห้ามเสียสมาธิ เนื่องจากคู่แข่งมีความแข็งแกร่ง ซึ่งตนหวังคว้าชัยชนะเพื่อมอบแก่แฟนฟุตบอลทุกคน
อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย เพิ่งเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ประจวบ เอฟซี 2-1 ก่อนมีคิวลงสนามศึก ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 อย่างต่อเนื่อง โดยจะพบกับจงอางผยองในวันที่ 10 มีนาคม ที่จะถึงนี้ 
นายด่านวัย 34 ปี กล่าวว่า "ในตอนนี้ผมดีใจที่สามารถช่วยทีมได้ แต่ก็อยากทำให้ดีกว่านี้ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด จนเราสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งร่างกายของผมตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรและอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์แล้ว"
"หลังจากนี้ เราต้องมองไปทีละนัด แม้จะได้กลับมาเล่นในบ้าน 5 แมตช์ติดต่อกัน แต่เราจะประมาทไม่ได้ เพราะทุกๆ เกมนั้นมีความยากไม่เหมือนกัน ต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด พยายามแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเอง แน่นอนว่าเราอยากชนะต่อหน้าแฟนฟุตบอลของเรา"
สำหรับ เมืองทอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด