:::     :::

มาร์เซลีโน่ยืดอกรับผิดหลังบียาร์เรอัลพ่ายยับ

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ยอมรับว่า บียาร์เรอัล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำได้จนพ่ายแพ้ มาร์กเซย ของฝรั่งเศสแบบหมดรูป

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์วัย 58 ปีของ บียาร์เรอัล ไม่ปัดความรับผิดชอบสำหรับการปราชัยแบบยับเยินต่อ มาร์กเซย 0-4 บนเวทียูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บียาร์เรอัล ภายใต้การดูแลของ มาร์เซลีโน่ ทำผลงานดีขึ้นและไม่แพ้จากการลงเล่นลีกา 7 เกมหลังสุด ก่อนทีมเรือดำน้ำเหลืองจะเล่นได้ต่ำกว่าระดับที่เคยทำได้จนตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ มาร์กเซย 0-4 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาส่อแววสิ้นสุดเส้นทางบนเวทียูโรปาลีกเพียงรอบ 16 ทีม

'เราหลุดพ้นจากการมีไดนามิกที่ดีของการเล่นและความสามารถในการแข่งขันที่เราได้แสดงให้เห็นก่อนหน้านี้ เราอยู่ต่ำกว่าระดับนั้นมาก เราเล่นกับทีมที่ดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ เราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะพวกเขาดีกว่า และพวกเขาทำถูกต้องมาก พวกเขาเล่นดีกว่า เราไม่ได้เล่นตามมาตรฐานของเรา และผมต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น ผมไม่ได้ทำการตัดสินใจที่ถูกต้องและผมต้องรับผิดชอบต่อผลลัพธ์นี้'

'คู่ต่อสู้เหนือกว่าในการดวล ความเข้มข้น และประสิทธิภาพ และเราเล่นได้ต่ำกว่าระดับของเรามาก เราไม่ใช่ทีมที่เราเคยเป็น ที่เราแข่งขันในระดับสูงมากในการเล่นฐานะทีมเยือน ทีมชุดนี้เสียประตูจำนวนมากในฤดูกาลนี้ และเราหยุดเลือดนั้นได้แล้ว แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นในวันนี้' มาร์เซลีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด