:::     :::

เป๊ปเชื่อหงส์ไม่ฟุบหลังคล็อปป์จากไป

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าการจากไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันอย่างต่อเนื่องของ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล

ผู้จัดการทีมทั้งสองคนเตรียมเผชิญหน้ากันเป็นครั้งสุดท้ายในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์วันอาทิตย์นี้ โดยทั้งสองทีมมีคะแนนห่างกันเพียงแต้มเดียวในการลุ้นแชมป์

ความคิดของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในช่วงกลางสัปดาห์เกี่ยวกับถ้วยรางวัลที่มีความหมายต่อ ลิเวอร์พูล มากกว่าของ เรือใบ แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ได้สนการเหน็บแนมใดๆ และคาดว่า หงส์แดง จะยังคงสร้างปัญหาแม้กุนซือของเขาจะจากไป

"ผมหวังว่าเขา (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) จะโอเค ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด การฟื้นตัวที่รวดเร็วและก็คำถามต่อมา"

"ผมเคารพการตัดสินใจของ เจอร์เก้น อย่างมาก ผมคุยกับเขาและมีความรู้สึกว่าเขาจะกลับมาไม่ช้าก็เร็ว เขารักฟุตบอลและเขาอธิบายเหตุผลได้อย่างสมบูรณ์แบบ บางทีเราอาจจะได้พบกันในเอฟเอ คัพ แล้วจะได้เห็นกัน"

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่างานของ ซิตี้ จะง่ายขึ้นหรือไม่เมื่อ คล็อปป์ จากไป กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า "ผมเองก็อยากรู้ แต่ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ลิเวอร์พูล ก็คือ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด และการแข่งขันก็อยู่ที่นั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด