:::     :::

บาร์ซ่าเชือดชาวเกาะ1-0ยามาลซัดงามหยด

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
2,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เก็บ 3 คะแนนในบ้านเอาไว้ได้ หลังเฉือนชนะ มายอร์ก้า 1-0 จากประตูสุดสวยของ ลามีน ยามาล ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ขาดผู้เล่นหลายคนเพราะบาดเจ็บและติดโทษแบน แถมปรับทัพส่ง มาร์ค กีอู ลงหน้าเป้าตัวจริงก่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วน มายอร์ก้า นำมาโดย เวดัต มูรีกี

บาร์เซโลน่า มีโอกาสขึ้นนำเมื่อได้จุดโทษในนาที 24 หลังผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ชี้ขาดว่า ราฟินญ่า ถูก โกเปเต้ ทำฟาวล์ในเขตโทษ อิลคาย กุนโดอาน รับหน้าที่ยิงแต่ไม่หนีตัว เปรดรัก รายโกวิช ที่เซฟได้ ลามีน ยามาล พยายามปรี่เข้าซ้ำ แต่ ไคล์ ลาริน เคลียร์ทิ้งได้หวุดหวิด บาร์ซ่า จึงพลาดประตูออกนำน่าเสียดาย

นาที 29 บาร์ซ่า มีลุ้นอีกครั้ง ลามีน ยามาล จ่ายบอลให้ มาร์ค กีอู ซัดในเขตโทษ แต่ว่าติดบล็อก

มายอร์ก้า ตอบโต้ได้ลุ้นในอีก 2 นาทีถัดมา เซร์จี้ ดาร์เดร์ โยนบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ เวดัต มูรีกี โหม่งเช็ดบางๆ บอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

ท้ายครึ่งแรก ชูเอา เฟลิกซ์ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วซัดเน้นๆ ทว่าหักข้อมากไปนิดทำให้บอลหลุดเสา จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า น่าจะได้ประตูนำในนาที 57 ลามีน ยามาล ได้บอลฝั่งขวาก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วปั่นเน้นๆ เปรดรัก รายโกวิช ปัดโดนก่อนบอลชนคานเด้งโดน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ตั้งตัวไม่ทันจึงไม่ได้โอกาสยิง

ลามีน ยามาล มาแก้ตัวได้ในนาที 73 หลังรับบอลจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ลงเป็นสำรอง ก่อนลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วล็อกเข้าซ้ายปั่นอีกครั้ง คราวนี้สมบูรณ์แบบส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมเสาไกลงามหยด รายโกวิช ทำได้เพียงใช้สายตาป้องกัน

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมเป็น บาร์เซโลน่า เฉือนชนะ มายอร์ก้า 1-0 เรียกความมั่นใจก่อนดวล นาโปลี ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารที่จะถึงนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด