:::     :::

ซลาตันยันมิลานแฮปปี้กับผลงานของปิโอลี่

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตนักเตะคนดังยืนยันว่า เอซี มิลาน พอใจกับการทำงานของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ แมว้ว่าจะมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเรื่องเปลี่ยนตัวกุนซือก็ตาม

    กุนซือวัย 58 ปี ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากกับการเข้ามาเปลี่ยนแปลง "ปีศาจแดง-ดำ" ที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากให้ก้าวไปคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2021/22 กลับไปเล่นในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง

    ช่วงสองปีที่ผ่านมา ปิโอลี่ พยายามอย่างหนักกับการพาทีมประสบความสำเร็จแบบเดิมให้ได้อีกครั้ง ซึ่งทำให้เริ่มมีกระแสเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้

    ในการให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย ระหว่างไปชมการแข่งขัน ฟอร์มูล่า วัน ที่ ซาอุดิอาระเบีย ทาง อิบราโมวิช ที่ทำงานในฐานะตัวแทนของ เจอร์รี่ คาร์ดินาเล่ เจ้าของทีมพูดถึงการทำงานของ ปิโอลี่ ว่า "เขาต้องทำงานในแบบที่เขาทำต่อไป เขาทำงานได้ดีและเราก็มีความสุขกับเขา"

    ขณะเดียวกับ อิบราฮิโมวิช พูดถึงบทบาทของตัวเองว่า "ผมรู้สึกดี ผมเติบโต ผมเรียนรู้และทำงาน ในแต่ละวันผมก้าวไปข้างหน้าเสมอและพัฒนาอยู่ตลอด แต่มันดีนะ ผมชอบมัน ผมชอบที่จะรับผิดชอบและต้องการที่จะมอบอะไรให้กับ มิลาน มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด