:::     :::

คาร์ร่าชี้เรือขุมกำลังดีสุดในกลุ่มแย่งแชมป์

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีขุมกำลังที่เหนือกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

    ทั้งสามสโมสรกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดในการแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้และต่างก็กำลังโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม แต่ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า "เรือใบ" เป็นทีมที่มีขุมกำลังทดแทนกันได้ดีกว่าใคร โดยยกตัวอย่างการถอด เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เดแคลน ไรซ์ และ ฟิล โฟเด้น ออกจากแต่ละทีม

    "เราแทบไม่เจอกับสถานการณ์แบบนี้ในพรีเมียร์ลีกกับ 3 สโมสรที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์จนกระทั่งจบฤดูกาล" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ

    "มันเป็นการยกย่องแนวทางดำเนินงานของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในการสู้กับความได้เปรียบทางเงินของ ซิตี้, การคว้าแชมป์ของพวกเขาจึงถูกขัดขวางไม่ให้กลายเป็นขบวนแห่ประจำปี"

    "ความแตกต่างระหว่าง ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล คือแบบนี้ : เอา ฟาน ไดค์ หรือ ไรซ์ ออกจากทีม ทั้งสองสโมสรอาจจะเป็นทีมลุ้นแชมป์, ซิตี้ ยังคงยอดเยี่ยมถ้าไม่มี โฟเด้น, นั่นคือภาพสะท้อนถึงความลึกของทีม"

    "ผมชอบ โฟเด้น มากๆ ในแง่ของพรสวรรค์เพียงอย่างเดียว เขาคือนักเตะ อังกฤษ ดีที่สุด และฉีกแนวเดิมๆ ในแง่ของสิ่งที่นำมาสู่สโมสรและประเทศ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด