:::     :::

อากีร์เร่เปรียบเทียบยามาลเหมือนหนู

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ทำผลงานยอดเยี่ยมและเป็นคนทำประตูชัยดับ มายอร์ก้า 1-0 จนได้รับคำชื่นชมจากหลายฝ่ายไม่เว้นแม้แต่เทรนเนอร์ของคู่แข่ง

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ มายอร์ก้า ไม่ยอมตกขบวนด้วยการร่วมการยกย่องความยอดเยี่ยมของ ลามีน ยามาล พร้อมเปรียบเทียบแนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นเหมือนหนูที่ว่องไวและจับตัวยาก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ยามาล เป็นจุดสว่างที่หาได้ยากสำหรับ บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แนวรุกวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มเด่นอีกครั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก่อนทำประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่าบดชนะ มายอร์ก้า 1-0 เติมความมั่นใจสำหรับการลงเผชิญหน้ากับ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ ยามาล ได้รับการชื่นชมอย่างมาก แม้แต่ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ทีมชาวเกาะยังร่วมกล่าวชื่นชมเด็กวัย 16 ปีด้วยเช่นกัน แต่ออกมาในรูปแบบที่แหวกแนวกว่าคนอื่น 

'ครั้งแรกที่ผมเห็น เลโอ เมสซี่ เมื่อ 21 ปีที่แล้ว และผมต้องการเวลา 5 นาทีเพื่อพูดว่า เขาเป็นหนู ลามีน ยามาล ยังเล่นเหมือนหนู เขาดูเหมือนเป็นแบบนั้นเช่นกัน ผมรู้ว่าสโมสรนี้ทำงานได้ดีมากกับผู้เล่นอายุน้อย หากยังเป็นแบบนี้ต่อไป เขาจะนำความสุขมากมายมาให้ บาร์เซโลน่า' เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด