:::     :::

เทนฮากได้ดีโวตอนนี้ผีแดงกลับมาแล้ว

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
2,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาคุยโวว่า ผีแดง ของเขากลับมาแล้ว โดยพร้อมทำแต้มกดดันทีมอันดับเหนือกว่า หลังเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0

"ทุกเกมเราต้องชนะ ดังนั้นในทุกเกมจึงจำเป็น"

พูดถึงฟอร์มของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ "เขามีความก้าวหน้าที่ดีมากและเราพอใจกับสิ่งนี้มาก การมีส่วนร่วมของเขาในวันนี้ยิ่งใหญ่มากทั้งการวิ่ง และการเลี้ยงบอลของเขา มันน่าดึงดูดใจสำหรับผู้ชม แน่นอนว่าเราต้องการแสดงบางสิ่ง ผมคิดว่าจุดโทษเหมาะสมดี"

พูดถึงความพอใจกับฟอร์มการเล่น "ในพื้นที่ ใช่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมรุกและเกมโต้กลับ แต่เราสามารถเลือกช้อยส์ได้ดีกว่านี้กับบอล เราน่าจะยิงได้ 3 หรือ 4 ประตู ไม่ใช่แค่จุดโทษ 2 ลูก เราตั้งรับได้ค่อนข้างดี เราอาจทำได้ดีกว่านี้อีกเล็กน้อยในการขึ้นเกม"

"เราน่าจะใจเย็นกว่านี้และคุมบอลได้มากกว่านี้ เอฟเวอร์ตัน ทำได้ดีและก็บีบสูงซึ่งทำให้เรามีโอกาสมากมายตรงด้านหลัง"

พูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด "เขาทำได้กับเกม ดีกับทีม มันแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีม บรูโน่ ยิงลูกแรก แต่เรามีคนยิงจุดโทษที่เก่งเยอะ มันช่วงเวลานี้เขาดี และเขาก็เป็นตัวอันตราย"

"เราเล่นเกมรับได้ดีมาก โอกาสจะแจ้งของเรามีเยอะกว่าพวกเขามาก เราเล่นเกมรับกับโอกาสคุณภาพต่ำ บางครั้งเราเล่นเกมรับช้ามากและเราก็สามารถทำได้ดีมาก"

"มันสำคัญ เรามีผลการแข่งขันที่ไม่ดีกับ ฟูแล่ม ในปีนี้ เราต้องทำให้ถูกต้องและต้องรักษาความกดดันใส่ทีมที่อันดับเหนือเรา ยังมีอีกหลายนัดให้เล่น ตอนนี้เรากลับมาแล้ว เราจะเดินหน้ากดดันพวกเขาต่อไป และมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด