:::     :::

อันเชล็อตติถือหางลูกรักวินิซิอุส

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
2,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แสดงพฤติกรรมที่ไม่สมควรทำต่อเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง วิลลี่ ออร์บัน กองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงปกป้องแนวรุกชาวบราซิเลียนต่อไป

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยังหนุนหลังลูกรัก วินิซิอุส จูเนียร์ หลังแนวรุกวัย 23 ปีถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งจากการเล่นงานนักเตะคู่แข่ง แต่ยังลอยนวลอยู่ในสนามจนกระทั่งจบเกม โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมองว่าเป็นการจ้องจับผิดแข้งชาวบราซิเลียนมากเกินไป ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงอีกครั้งเรื่องพฤติกรรมและทัศนคติของนักเตะ หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนเล่นงาน วิลลี่ ออร์บัน กองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และโชคดีที่เขาไม่ถูกไล่ออกจากสนามแม้ว่าจะมีใบเหลืองติดตัวมาก่อนหน้านั้นก็ตาม 

'ผมมองย้อนกลับไปเล็กน้อย และไม่พบนักเตะที่ตกเป็นเป้าเหมือนเขา พวกเขาเตะเขา ส่งเสียงโห่ ดูถูกเขา เขาต้องทำอะไรล่ะ? เขาทำประตูและแอสซิสต์' 

'ทุกคนจำเป็นต้องเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อ วินิซิอุส มันไม่เคยเกิดขึ้นที่นักเตะที่มีพรสวรรค์จะต้องทนทุกข์กับสิ่งเหล่านั้น ที่ บาเยกาส พวกเขาฟาดราคาเต้ใส่ศรีษะเขา และไม่มีแม้แต่ใบเหลือง และตอนนี้ผู้คนกำลังขอใบแดงที่เขาผลักคู่แข่งในการเผชิญหน้ากับ ไลป์ซิก' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด