:::     :::

มาดริดยื่นอุทธรณ์โทษแบนเบลลิงแฮมต่อศาลกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมแพ้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาเพื่อขอลดโทษแบนของ จูด เบลลิงแฮม เหลือเพียงหนึ่งเกมเท่านั้นจากการยืนยันของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าสโมสรได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาสเปน (TAD) เพื่อหวังลดโทษแบนของ จูด เบลลิงแฮม เหลือเพียงเกมเดียว เนื่องจากพวกเขามองว่าการสั่งลงโทษแบน 2 นัดนั้นรุนแรงเกินไป ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ถูกไล่ออกจากสนามหลังจบเกมเสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลัง เฆซุส คีล มานซาโน่ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าวมองว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีแสดงความก้าวร้าวต่อตนเอง ก่อนคณะกรรมการควบคุมวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจะสั่งลงโทษแบนนักเตะ 2 เกม

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด มองว่ามันเป็นการลงโทษรุนแรงเกินเหตุ แต่การยื่นอุทธรณ์ทั้งสองครั้งต่อคณะกรรมการควบคุมวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนถูกปฏิเสธ ทว่า อันเชล็อตติ ยืนยันว่าทีมชุดขาวยังไม่ลดละความพยายามและได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาสเปน (TAD) เพื่อวัตถุประสงค์เดิม

'เราได้ยื่นอุทธรณ์เพราะเราคิดว่าการลงโทษนั้นเกินจริง มันไม่ใช่การดูถูกอย่างที่ผู้ตัดสินบอก พวกเขาประเมินวิธีการเข้าหาผู้ตัดสินว่ามีความก้าวร้าว ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่เอาไลเซนส์ของคุณออกไป เบลลิงแฮม ประท้วงเหมือนคนอื่นๆ หลายคนทำมันรุนแรงกว่าที่เขาทำ เราคิดว่าการสั่งลงโทษแบนไม่ถูกต้อง' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการสูญเสีย เบลลิงแฮม ว่าจะส่งผลต่อเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้อย่างไรว่า 'เราเสียตำแหน่งในกรอบเขตโทษจากแถวสอง ซึ่งจะสร้างความแตกต่างในลีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด