:::     :::

จอห์นสันตกลงสัญญาแบร์ส4ปี76ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ลอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีทำข้อตกลงระยะยาวกับ ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 76 ล้านเหรียญสหรัฐ

ชิคาโก้ แบร์ส และ เจย์ลอน จอห์นสัน บรรลุข้อตกลงระยะยาวกันในที่สุดด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 76 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 19 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดอันดับ 2 ของลีกรองจาก เทรวอน ดิกส์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แบร์ส ติด แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 19.8 ล้านเหรียญสหรัฐกับอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 แต่เป็นเพียงพิธีการก่อนทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงระยะยาวจากการเปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าของการเจรจาจาก ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีก่อนหน้านี้ 

'เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่สามารถเก็บ เจย์ลอน อยู่ที่นี่ต่อไปอีก 4 ปีข้างหน้า' โพลส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเป็นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของเรา และความเป็นผู้นำของเขาจะช่วยทีมของเราก้าวขึ้นสู่ระดับต่อไป' 

ในบรรดาผู้เล่น แบร์ส ที่กำลังมุ่งหน้าสู่ปี 2024 ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนนั้น จอห์นสัน มีแนวโน้มว่าจะถูกเก็บไว้ในชิคาโก้มากที่สุด เขากำลังจะอายุ 25 ปีในเดือนเมษายน และเพิ่งเข้าสู่ช่วงรุ่งโรจน์ในอาชีพ ดังนั้นราคาค่าจ้างปีละ 19 ล้านเหรียญสหรัฐจึงถือเป็นการต่อรองที่คุ้มค่าของ แบร์ส เมื่อพิจารณาจากทิศทางของตลาดในช่วงหลายปีหลัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด