:::     :::

เทนฮากเผยเหตุผลยุติการยืมตัวเรกีลอน

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ตัดสินใจยุติการยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน เนื่องจากได้รับคำยืนยันว่าแบ็กซ้ายของทีมจะฟิตสมบูรณ์กลับมา

    เรกีลอน มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัวจาก สเปอร์ส แต่ไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนักจนกระทั่งสโมสรตัดสินใจยุติการยืมตัว ส่วนตัวแข้งวัย 27 ปี ก็ไปเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวในเวลาต่อมา 

    เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นเมื่อทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ต่างก็บาดเจ็บและยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทีมขาดแบ็กซ้ายอาชีพ ซึ่งทาง เทน ฮาก ยอมรับว่าหงุดหงิดพร้อมชี้แจงเหตุผลที่ปล่อย เรกีลอน กลับไป

    "ในเดือนธันวาคม เรามีการคุยกันภายในทั้งเรื่องทางการแพทย์และการปฎิบัติงาน (ของ สตาฟฟ์)" เทน ฮาก กล่าว "พวกเขารับรองกับผมว่าทั้งคู่จะฟิตสมบูรณ์ในเดือนมกราคม ดังนั้นคุณจะมี ฟูล-แบ็ก ทางซ้ายสองคน จากนั้นคุณยังมีคนที่สามอีก (เรกีลอน) ดังนั้นผมต้องทำให้หนึ่งคนผิดหวังเสมอ"

    "เราพูดกันถึงหนึ่งในเรื่องที่น่าหงุดหงิดที่สุด คุณสามารถยอมรับได้ในตำแหน่งที่ไม่มีนักเตะให้ใช้งาน แต่เมื่อทั้งสองคนไม่พร้อมตลอดฤดูกาลนั่นเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดมาก เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการได้ในฐานะทีม"

    "เราจัดการกับมันด้วยวิธีดีที่สุด แต่แน่นอนว่ามันเป็นความเสียหาย ในตำแหน่งแบ็กซ้าย เราเจอกับการบาดเจ็บทั้งสองคนเกือบทั้งฤดูกาล ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด, ปีที่แล้วพวกเขาเจอกับเรื่องเดียวกัน และพวกเขาก็ไม่สามารถรับมือกับมันได้เช่นกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด