:::     :::

วอร์น็อคแยกทางอเบอร์ดีนหลังคุมทีมแค่5วีก

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีมจอมเก๋าแยกทางกับ อเบอร์ดีน ทีมดังของ สกอตแลนด์ แล้วหลังจากที่คุมทีมได้เพียงหนึ่งเดือนเศษเท่านั้น

    กุนซือวัย 75 ปี เข้ามารับงานคุมทีม อเบอร์ดีน เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าล่าสุดจะเพิ่งพาทีมชนะ คิลมาน็อค 3-1 พร้อมกับผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ สกอตติช คัพ แต่ผลงานในลีกไม่ดีนักไม่ชนะใครมา 5 เกมติดและแพ้ใน 3 นัดหลัง ล่าสุดได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย

    แถลงการณ์ของสโมสรเผยว่า "สโมสรขอขอบคุณทั้ง นีล และ รอนนี่ เจปสัน สำหรับความพยายามของทั้งสองคน กับการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ปีเตอร์ เลเว่น จะทำหน้าที่ในทุกด้านของทีมชุดใหญ่จนกว่ากระบวนการจะได้ข้อสรุป"

    ด้าน วอร์น็อค เองก็ออกมาบอกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นโค้ชให้กับ อเบอร์ดีน ในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อช่วย เดฟ และคณะกรรมการให้อยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาสามารถใกล้กับการแต่งตั้งอย่างถาวร"

    "มันดำเนินไปโดยไม่มีการบอกว่าผมหวังว่าผมจะเก็บชัยชนะในลีกได้อีก 2-3 เกม แต่ผมดีใจที่ช่วยให้สโมสรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ สกอตติช คัพ, ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถเดินหน้าและชูถ้วยแชมป์สำเร็จ"

    "รอนนี่ และผมไม่สามารถที่จะกล่าวขอบคุณแฟนบอลได้มากพอสำหรับการสนับสนุนของทุกในช่วงที่เราอยู่ที่นี่ และเราหวังว่าสโมสรและกองเชียร์จะโชคดีตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลและในอนาคต"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด