:::     :::

กัลลาเกอร์มีแววถูกสิงห์จำใจขายคนแรก

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ อาจแยกทางกับ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ ภายหลังการเจรจาต่อสัญญามีอันต้องหยุดชะงักลง

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เชลซี ไม่สามารถเจรจาข้อตกลงฉบับใหม่ที่ดีขึ้นกับ กัลลาเกอร์ เพราะปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจถูกขายก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อรักษาสมดุลตามกฏพรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี ต้องเร่งมือปรับสมดุลในบัญชีการเงินของสโมสรก่อนวันที่ 30 มิถุนายน สำหรับฤดูกาล 2023-24 หลังจากก่อนหน้านี้ขาดทุน 90.1 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2022-23 และขาดทุน 121.4 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2021-22
ด้วยเหตุนี้ แผนการต่อสัญญากับ กัลลาเกอร์ จึงต้องหยุดชะงักลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะสโมสรทราบดีว่ากองกลางวัย 24 ปีสามารถขายได้ราคาสูง จากความสนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีมานานแล้ว แม้ปัจจุบันสัญญาของนักเตะกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายก็ตาม
แหล่งข่าวให้ข้อมูลกับ ฟุตบอล อินไซเดอร์ ว่า การพูดคุยระหว่าง เชลซี กับ กัลลาเกอร์ มาถึงทางตันแล้ว และกองกลางทีมชาติอังกฤษมีโอกาสเป็นรายแรกที่ถูกขายอย่างรวดเร็วตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์เปิดทำการ โดยการขายนักเตะที่ปลุกปั้นมาจากทีมเยาวชนจะสามารถเพิ่มผลกำไรในบัญชีได้อย่างแท้จริง
ทั้งนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันความสำคัญของ กัลลาเกอร์ ที่เป็นตัวหลักแดนกลาง และสวมปลอกแขนกัปตันทีมหลายเกมมาโดยตลอด แต่ก็ยอมรับว่าการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเป็นเรื่องของสโมสรเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด