:::     :::

เช็คตัวจริง-บุ๊คไร้ชื่อ!ซัปโปโรพ่ายอุราวะ0-1

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาการไม่ค่อยดีไร้ชัยเป็นนัดที่ 3 แถมยังยิงใครไม่ได้เลย หลังจากเกมนี้เปิดบ้านพ่ายต่อ อุราวะ เรดส์ 0-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกในซีซั่นนี้สำเร็จ โดยทาง สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงและอยู่เล่นเต็มเกมให้เจ้าถิ่น ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังไม่มีชื่อเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน .

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.05 น. เป็นเกมในศึก "ไทยดาร์บี้" คู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่มี 1 แต้มจาก 2 นัด เปิดรังดวล อุราวะ เรดส์ ทีมของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่มี 1 แต้มจาก 2 นัดเช่นกัน
ก่อนเกมนี้ทั้งสองทีมต่างยังไม่ชนะใครจากสองเกมแรก โดย “นกเค้าแมวแดนเหนือ” ได้ทาง สุภโชค สารชาติ กลับคืนตัวจริง ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังคงไร้ชื่อกับ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ในเกมนี้ และเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน
เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง มีประตูแรกจนได้ จากจังหวะลูกเตะมุม อุราวะ เรดส์ เล่นสั้นให้ ซามูเอล กุสตาฟสัน หยอดมาหน้าประตู แล้วเป็น ฮิโรกิ ซากาอิ ขึ้นโขกโล่ง ๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายในนาที 31 ทำให้ทีมเยือนออกออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ช่วงครึ่งหลังไม่มีใครทำประตูเพิ่มกันได้ กระทั่งจบเกม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านแพ้ อุราวะ เรดส์ 0-1 ทำให้ทัพ “นกเค้าแมวแดนเหนือ” ยังไม่ชนะใครและยิงประตูไม่ได้ ส่วนพลพรรค “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ปลดล็อกคว้าชัยแรกซีซั่นนี้ได้สำเร็จ
สำหรับโปรแกรมต่อไป อุราวะ เรดส์ มีคิวบุกเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่สนามเลมอน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เวลา 13.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 4 ส่วนฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านรับมือ มาชิดะ เซลเวีย ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2
ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้
- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก
- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก
สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด