:::     :::

เบรนท์ฟอร์ดต้องอ่อนข้อยอมลดค่าตัวโทนี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
2,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนท์ฟอร์ด ดูเหมือนจะต้องใจอ่อน ยอมลดค่าตัวของ ไอแวน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง เพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โทนี่ย์ พร้อมที่จะยกระดับตัวเองสู่สโมสรใหญ่ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ก็ต้องพิจารณาข้อเสนอที่มีเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ อันเนื่องมาจากสัญญาปัจจุบันของกองหน้าวัย 27 ปีจะเข้าสู่ปีสุดท้าย

อาร์เซน่อล กับ เชลซี เป็นสองสโมสรร่วมกรุงลอนดอนที่พร้อมแย่งชิงคว้าตัว โทนี่ย์ มาครอบครองอยู่แล้ว แต่การประเมินค่าตัวของ เบรนท์ฟอร์ด ที่ตัวเลข 100 ล้านปอนด์ เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นจริง
แหล่งข่าวระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด จะต้องยอมลดค่าตัวลงมาให้อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นการประเมินมูลค่าที่สมจริงมากขึ้น และเป็นตัวเลขที่ อาร์เซน่อล กับ เชลซี น่าจะสู้ราคาไหว แม้ในทางปฏิบัติ สิงโตน้ำเงินคราม กำลังเจออุปสรรคในเรื่องกฏการเงิน พีเอสอาร์ ของพรีเมียร์ลีก
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ดูเหมือนจะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุด แม้ปัจจุบัน ไค ฮาแวร์ตซ์ กำลังทำได้ดีในบทบาทกองหน้าแบบฟอลส์ไนน์ของ มิเกล อาร์เตต้า และโค้ชชาวสเปนก็ยืนยันถึงความต้องการในตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด