:::     :::

มาติเยอขยายสัญญา2ปีกับทีมนักบุญ

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์ได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานดีด้วยสัญญาใหม่จาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตอบแทนการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาของ ไทแรนน์ มาติเยอ ด้วยการขยายสัญญากับเซฟตี้วัย 31 ปี ด้วยข้อตกลง 2 ปี มูลค่า 13.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค  

มาติเยอ ย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 เซฟตี้ประสบการณ์ยังคงเป็นตัวเอกในเกมป้องกันของทีมนักบุญตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส ขยายสัญญากับ มาติเยอ อีก 2 ปี มูลค่า 13.75 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 10 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ข้อตกลงดังกล่าวจะล็อคตัวเซฟตี้วัย 31 ปีไปจนถึงซีซั่น 2025 และสามารถยกเลิกสัญญาในปีที่ 3 

การทำข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ค่าจ้างของ มาติเยอ ในเพดานเงินเดือนปี 2024 ลดลงจาก 12.067 ล้านเหรียญสหรัฐเหลือเพียง 5.567 ล้านเหรียญสหรัฐ 

โดยปกติแล้วผู้เล่นที่อายุใกล้แตะหลัก 32 ปีมักจะไม่ดึงดูดในการทำข้อตกลงระยะยาว แต่สำหรับ มาติเยอ ที่จะอายุ 32 ปีในเดือนพฤษภาคมเป็นข้อยกเว้น เนื่องจาก เซนต์ส ตระหนักดีถึงคุณค่าที่เขามอบให้กับทีม และค่าจ้างของ มาติเยอ ยังเทียบเคียงได้กับ จิมมี่ วอร์ด เซฟตี้รุ่นราวคราวเดียวกันที่รับจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปีละ 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด