:::     :::

กูลีบาลี่เชื่อนาโปลีมีโอกาสเข้ารอบ8ทีมชปล.

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาลีดู กูลีบาลี่ อดีตกองหลัง นาโปลี เชื่อว่าทีมเก่าของเขามีโอกาสฝ่าด่าน บาร์เซโลน่า เข้าสู่รอบ 8 ทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเช่นกัน

กาลีดู กูลีบาลี่ กองหลังของ อัล-ฮิลาล เชื่อว่า นาโปลี สโมสรเก่าของเขามีโอกาสฝ่าด่าน บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้เช่นกัน เนื่องจากเกมวันอังคารนี้ที่ไม่เล่นกันที่ คัมป์ นู ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ย้ายมาเล่นกันที่ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในฤดูกาลนี้ หลังการปิดปรับปรุง คัมป์ นู นั่นทำให้ กูลีบาลี่ เชื่อว่าการเล่นในรังเหย้าชั่วคราวของทีมอาซูลกราน่าจะไม่สร้างความกดดันให้ทีมเยือนอย่างที่เคยเป็นมาในอดีต นั่นอาจทำให้ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์พลิกสถานการณ์คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกได้เช่นกัน

ทั้งสองทีมเสมอกันในเกมแรกที่เมืองเนเปิ้ลส์ 1-1 ก่อนจะพบกันนัดสองที่ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ โดยทีมอาซูลกราน่าสูญเสียทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ สองมิดฟิลด์สำคัญที่บาดเจ็บตามหลัง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัย 19 ปีที่เดี้่ยงยาวไปก่อนหน้านี้ 

'นาโปลี มีทุกอย่างที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป การไม่เล่นที่ คัมป์ นู อาจเป็นข้อได้เปรียบ เนื่องจากที่ มอนต์จูอิค ทั้งอารมณ์ร่วมและความกดดันไม่เหมือนกัน ผมหวังว่า นาโปลี จะผ่านเข้ารอบ บาร์เซโลน่า มีนักเตะที่มีความสามารถและโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ นาโปลี กลับมาเล่นด้วยระบบอีกครั้ง และพวกเขาก็สามารถสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาได้เช่นกัน' กูลีบาลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด