:::     :::

'เลวาน'หวั่นโซเชียลส่งผลกระทบต่อแข้งดาวรุ่ง

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แสดงความกังวลกับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์ที่เข้าถึงตัวมากขึ้นจากโซเชียลมีเดีย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามีความกังวลต่อบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องรับมือกับโลกโซเชียลมีเดียต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในแง่ของโซเชียลมีเดียที่มีการวิพากษ์วิจารณ์นักเตะและสโมสรมากกว่าที่เคยเป็นในอดีต ซึ่งนักเตะดาวรุ่งต้องรับมือกับเรื่องดังกล่าวมากกว่าในยุคเขาจนอาจส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจได้เช่นกัน

'คนรอบข้างคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากสถานการณ์เลวร้ายลง ตอนนี้มีอีกเจเนอเรชั่นหนึ่ง มีอินสตาแกรม มีโซเชียลมีเดีย มันยิ่งยากขึ้นไปอีก เพราะพวกเขาไม่สามารถหนีจากมัน พวกเขาจะไม่อยู่ภายในกำแพง 4 ด้าน'

'นี่คือความท้าทายของฟุตบอล ไม่ว่านักเตะเหล่านี้จะสามารถอดทนต่อสภาพจิตใจได้นานถึง 10-12 ปี หรือนานกว่านั้นก็ตาม ความกดดันมีมหาศาล และน้อยคนนักที่จะรับมือกับมันได้ทั้งหมด'

เลวานดอฟสกี้ ยังกล่าวถึง เปา กูบาร์ซี่ แนวรับดาวรุ่งวัย 17 ปีโดยเฉพาะว่า 'มันนานมากแล้วตั้งแต่ผมรู้จักเซนเตอร์แบ็กสักคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยเขา ที่สามารถจ่ายบอลแบบสามเหลี่ยมได้อย่างใจเย็น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด