:::     :::

วินิซิอุสหวานยกแฟนราชันช่วยให้เฮ

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าเรอัล มาดริดเผยว่าแฟนบอลในสนามมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนในนัดล่าสุด

ราชันชุดขาว เปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โลส บลังโกส มี 69 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด นำอันดับสอง 7 แต้ม

"พวกเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ เดินหน้าเพรสซิ่งตั้งแต่เริ่มเกม และสิ่งนั้นได้สร้างความแตกต่าง เพราะแฟนบอลอยู่ข้างเรา ในตอนที่พวกเราเชื่อมต่อกัน มันเรื่องยากมากที่จะเอาชนะพวกเราได้

"มีความสุขมากๆ พยายามอยู่ในรูปแบบดีที่สุดของตัวเอง การทำผลงานระดับนี้ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลทำให้สนุกกับการเล่นอย่างมาก ผมอยากสานต่อผลงานเช่นนี้ หวังว่าจะไม่มีอาการบาดเจ็บซึ่งเป็นเรื่องที่เล่นงานผมเยอะมากในซีซั่นนี้

"ผมต้องการช่วยทีมในทิศทางดีที่สุด แม้กระทั่งการเปลี่ยนเกม ตอนที่ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งปีก ผมหุบมาตรงกลางและเดินหน้าบุกในฐานะมิดฟิลด์ นั่นคือวิธีการเล่นที่หยุดผมไม่ได้และคู่แข่งไม่รู้วิธีการป้องกันผม

"สนามแห่งนี้และแฟนบอลได้สร้างความแตกต่าง พวกเราต้องดีกว่าเดิมในทุกๆ นัด และมีส่วนร่วมกับแฟนบอลตั้งแต่เริ่มเกม เมื่อเราทำสิ่งนั้นสำเร็จ พวกเราก็สร้างความแตกต่างในเกม

"(แนวคิด) เหมือนเดิมกับที่มีมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นซีซั่น เดินหน้าทำผลงานในแต่ละเกมเพื่อพุ่งชนชัยชนะ เดินหน้าคว้าชัย แฟนบอลเหล่านี้สมควรได้รับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด