:::     :::

คีนเลือกยากใครแชมป์แต่ยกปืนมาดีจริง

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการเลือกทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยากมาก แต่ยกย่อง อาร์เซน่อล ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่มากขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้วอย่างชัดเจน

    ผลเสมอระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้โดยมี 64 คะแนนเท่า "หงส์แดง" แต่ผลต่างประตูดีกว่า ในขณะที่ ซิตี้ มี 63 คะแนน ซึ่งทาง คีน ยอมรับว่าการแข่งขันในปีนี้เป็นไปด้วยความเข้มข้น

    "พูดตรงๆ เลยนะผมไม่รู้จะเลือกใคร ฤดูกาลที่แล้วผมไม่สงสัยเลยว่ามันจะเป็น ซิตี้ แต่สำหรับตอนนี้ผมมีข้อสงสัยต่อพวกเขานิดหน่อย ผมไม่ได้เดิมพันตรงข้ามพวกเขา แต่กับ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ - ฟอร์มของพวกเขากับการสร้างโอกาส, ทำประตู" คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

    "และถ้าคุณลองมองที่ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ ในด้านสภาพร่างกายเมื่อเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว, อาร์เซน่อล ดูเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาก ดังนั้นผมไม่คิดว่าพวกเขาจะหลุดออกไปจากส่วนนั้น"

    "แน่นอนว่าพวกเขาเรียนรู้ (จากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว) การเสริมทีม, นักเตะที่ดึงเข้ามา, พวกเขาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมและเพิ่มศักยภาพแบะเพิ่มความแข็งแกร่งเข้ามา"

    "ผมมองที่ อาร์เซน่อล, แนวคิดของพวกเขา มันดูว่าพวกเขาพร้อมสำหรับความท้าทาย ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเลือกใครเลยในปีนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด