:::     :::

องค์กรผู้ตัดสินยอมรับจุดโทษอินเตอร์ผิดพลาด

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมผู้ตัดสินแห่งอิตาลี ยอมรับว่าจุดโทษที่ อินเตอร์ มิลาน ได้รับในเกมชนะ เจนัว เป็นการตัดสินที่ผิดพลาดจากผู้ตัดสิน โจวานนี่ อายโรลดี้

เกมเซเรียอาที่ อินเตอร์ เปิดรังซาน ซีโร่ เอาชนะ เจนัว 2-1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม มีประเด็นที่ถูกพูดถึงคือจุดโทษของ เนรัซซูรี่ ที่เป็นประตูขึ้นนำ 2-0 จังหวะที่ มอร์เทน เฟรนดรุ๊ป เสียบสกัดโดนลูกบอลก่อน นิโคโล่ บาเรลล่า

อายโรลดี้ เป่าเป็นจุดโทษทันที และมีการบอกกับผู้เล่น เจนัว ว่ามันไม่สำคัญหรอกว่าเสียบโดนบอลหรือเปล่า แต่คุณไม่สามารถเข้าลักษณะนั้นได้

ทีมงานผู้ตัดสินวีเออาร์มองเห็นแตกต่างจาก อายโรลดี้ แต่ล้มเหลวในการเลือกภาพมุมที่ดีที่สุดมาแสดงทางหน้าจอ ดังนั้นผู้ตัดสินในสนามจึงยังคงยืนยันจุดโทษตามเดิม

ดีโน่ ตอมมาซี่ รองผู้บัญชาการองค์กรผู้ตัดสินอิตาลี กล่าวว่า "ใช่ เมื่อดูจากภาพแล้ว มันเป็นความผิดพลาด มันสามารถเกิดขึ้นได้ในสนาม บางทีมันอาจเป็นความผิดพลาดเพราะวัยของ อายโรลดี้ ที่ไม่สามารถแยกแยะตัวเองออกจากความรู้สึกครั้งแรกได้ในช่วงเวลานั้น"

"เจ้าหน้าที่วีเออาร์ใช้แนวทางและพยายามชี้นำเขาไปสู่จุดนั้น เขาน่าจะเปิดใจและเปิดกว้างในการประเมินภาพที่แสดงให้เห็น แต่มุมภาพที่แสดงให้เห็นน่าจะดีพอทำให้เขากลับคำตัดสินได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด