:::     :::

ซิลวาเบื่อย้ายไปเรื่อยอยากปักหลักเรนเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุกีส อยากปักหลักอยู่กับ เรนเจอร์ส ต่อไปยาวๆ หลังจากล้มเหลวนับตั้งแต่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ทุ่มเงินบ้าคลั่งซื้อมาร่วมทีม

ซิลวา ย้ายจาก ปอร์โต้ มาร่วมทีม วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์เมื่อปี 2020 ทั้งที่ช่วงเวลานั้นแทบจะยังไม่ได้ฉายแววโดดเด่นในทีมชุดใหญ่เลย แต่ถือเป็นการซื้ออนาคตของสโมสรพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ซิลวา ล้มเหลวทั้งเรื่องการปรับตัวและผลงานในสนาม ยิงไปเพียง 4 ประตูจาก 37 เกมซีซั่นแรก หลังจากนั้นก็ตีนบอดไม่มีประตูในพรีเมียร์ลีกเลยตลอด 30 เกมในฤดูกาล 2021-22 และ 2023-24

การส่งไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ไม่มีอะไรที่น่าประทับใจ จนกระทั่งวันที่ 1 มกราคม ปีนี้ ได้ปล่อยไปให้ เรนเจอร์ส ยืมใช้งาน ถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 13 เกม ยิงได้ 4 ประตู

"ผมหลงรักการอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้ควบคุมเรื่องนี้แบบ 100 เปอร์เซนต์ มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมแบบ 100 เปอร์เซนต์ที่จะอยู่ต่อ ถ้ามันขึ้นอยู่กับผมแล้ว ผมคงตอบว่า ใช่ แน่นอน"

"บางทีผมอาจจะเป็นคนที่แทบไม่รู้อะไรเลยว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อหรือไม่ แต่เรามีเวลาอีกสองเดือนที่จะสนุกกับเกมฟุตบอลร่วมกัน เพื่อคว้าแชมป์ร่วมกัน และผมคิดว่า หลังจากนั้น ถ้าเราคว้าโทรฟี่ และทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เรนเจอร์ส และผมจะทำทุกทางเพื่อให้ผมได้อยู่ที่นี่ต่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด