:::     :::

แกรมตกลงสัญญาหนึ่งปีกับฟิลลี่

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน แกรม ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีเดินหน้าลุยต่อในซีซั่น 2024 หลังตกลงสัญญาหนึ่งปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ บรรลุข้อตกลงใหม่กับ แบรนด้อน แกรม ด้วยสัญญาหนึ่งปี หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีแสดงความเชื่อมั่นว่าเขาจะลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 15 ของตนเองในฐานะฟิลลี่ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แกรม อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เล่นอาชีพตลอด 14 ปีในฐานะ อีเกิ้ลส์ โดยลงเล่น 195 เกม (สตาร์ท 105 ครั้ง) ก่อน 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 35 ปีกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า แต่เขาเชื่อมั่นว่าจะได้ลงเล่นฐานะฟิลลี่ต่อไปในปีที่ 15 

'ผมคิดว่าสิ่งต่างๆกำลังเกิดขึ้นในทางบวก' แกรม กล่าว 'ผมรู้แค่ว่า คุณต้องดูแลธุรกิจของคุณก่อนและสำคัญที่สุด ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะพูดคุยเกี่ยวกับแผนที่พวกเขาต้องการจากคุณ'

'ผมรู้ว่าสำหรับผม การอยู่ที่นี่มานานขนาดนี้ ผมแค่มาเพื่อช่วยทีม ผมจึงรู้จักตัวเองและ (ผู้จัดการทั่วไป) ฮาววี่ (โรสแมน) จะต้องจัดการเรื่องนี้ให้ลุล่วง ผมมีศรัทธาในสิ่งนั้น' 

แกรม เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว แต่จำนวนลงเล่นของเขาลดลงอย่างชัดเจน โดยมีส่วนร่วมเพียง 34 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนสแน็ปทั้งหมด และทำเพียง 3 แซ็ค น้อยสุดนับตั้งแต่ปี 2011 ที่เขาลงเล่น 3 เกม 

'ฟิลลี่ เป็นตัวเลือกเดียวเสมอตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่' แกรม กล่าว 'ผมแค่รู้สึกว่ามันให้การต้อนรับที่ดีมาก มันไม่ได้เริ่มต้นดีนัก แต่การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ทำให้ผมเปลี่ยนใจเกี่ยวกับเมืองนี้อย่างแน่นอน และแล้วสิ่งต่างๆก็เกิดขึ้นแบบเดียวกับที่ผมแซ็ค ทอม เบรดี้ นั่นช่วยผมได้'

'มันยากในตอนแรก แต่ตอนนี้สิ่งต่างๆได้รับการแก้ไขแล้ว ได้รับการต้อนรับดีมาก และผมแค่พยายามทำให้แน่ใจว่า ฟิลลี่ รู้ว่าผมจะนั่งรถไปกับพวกเขาจนสุดทาง' 

ความปรารถนาของ แกรม ได้รับการตอบสนองหลังจากนั้นไม่นานนัก หลัง อีเกิ้ลส์ บรรลุข้อตกลงกับ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์'ประสบการณ์ด้วยสัญญาหนึ่งปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด