:::     :::

กานเซโล่ย้ำต้องการอยู่บาร์ซ่าซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าและมีแนวโน้มว่าจะทำข้อตกลงแบบยืมตัวอีกหนึ่งปี

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสเปิดเผยถึงความปรารถนาของตนเองว่าต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่กองหลังวัย 29 ปีจะสมหวังหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่างสองสโมสร ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กานเซโล่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้และไม่มีอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร โดยมีข่าวว่าทีมเรือใบต้องการค่าตอบแทน 25-30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยนักเตะออกจากสโมสร แต่ด้วยสถานะทางการเงินในปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่าไม่มีงบมากพอสำหรับการดำเนินการเรื่องดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า กานเซโล่ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่มันขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่างทัพอาซูลกราน่ากับทีมเรือใบ ซึ่ง จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของฟูลแบ็กวัย 29 ปีเผยว่าการพูดคุยเป็นไปด้วยดีและมีแนวโน้มว่านักเตะจะเล่นกับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งซีซั่น

กานเซโล่ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2014-2015 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรกับทีมค้างคาว ระหว่างนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว จากนั้นย้ายมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ต่อด้วย แมนฯซิตี้ ช่วงหน้าร้อนปีถัด 

แมนฯซิตี้ ปล่อย กานเซโล่ ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ 

'ผมโชคดีที่ได้เล่นกับทีมใหญ่ๆเท่านั้น ผมภูมิใจในอาชีพค้าแข้งของผมเพราะไม่มีใครให้ของขวัญอะไรผมเลย ผมพิชิตทุกอย่างด้วยความเสียสละ' กานเซโล่ กล่าว 'ผมยังไม่รู้อะไรเลย (เกี่ยวกับอนาคต) แต่ผมอยากจะอยู่ที่นี่ ผมเติบโตมากับการดู บาร์เซโลน่า ยุค โรนัลดินโญ่ เขาเป็นไอดอลของผม ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ และคงไม่มีสโมสรอื่นที่ผมสามารถย้ายไปร่วมทีม, ใช่ไหม?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด