:::     :::

ลาปอร์ต้าพบปะซาฮาวีอีกรอบคาดคุยเรื่องฟลิค

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
2,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า พบปะกับ ปีนี่ ซาฮาวี เป็นครั้งที่สองซึ่งคาดว่าเป็นการสนทนาเรื่องเกี่ยวกับ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน

มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ได้พบปะพูดคุยกับ ปีนี่ ซาฮาวี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซาฮาวี มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ ลาปอร์ต้า หลังมีส่วนผลักดัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนที่ ฮันซี่ ฟลิค จะจ้างตัวแทนชาวอิสราเอลเข้ามาจัดการเรื่องหาสโมสรใหม่ของตนเองในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ฟลิค เคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่การทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีล้มเหลวจนถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนกันยายนปีที่แล้ว ตามรายงานระบุว่าโค้ชวัย 59 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะเข้ามากุมบังเหียนทีมอาซูลกราน่าต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ 

จากการอัพเดตข้อมูลล่าสุดของมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า ลาปอร์ต้า ได้พบปะพูดคุยกับ ซาฮาวี ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาสนทนากันนานกว่า 2 ชั่วโมงและคาดว่าจะมีพูดคุยเกี่ยวกับ ฟลิค เป็นประเด็นหลัก

ด้วยสถานะทางการเงินในปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ทำให้สโมสรไม่สามารถลงทุนจำนวนมากเพื่อเซ็นสัญญากับเทรนเนอร์คนใหม่ นั่นทำให้ ฟลิค กลายเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากโค้ชวัย 59 ปีไม่มีสังกัดจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายในการดึงมาร่วมงาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด