:::     :::

บัคคาเนียร์สตกลงเมย์ฟิลด์สัญญา3ปี115ล้านเหรียญ

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ตกลงเงื่อนไขในสัญญา 3 ปี มูลค่าสูงถึง 115 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพโจรสลัด

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ได้ตกลงเงื่อนไขในสัญญา 3 ปี มูลค่าสูงถึง 115 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมโบนัสสร้างแรงจูงใจและเป็นเงินการันตี 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานระบุว่าข้อตกลงของ เมย์ฟิลด์ จะการันตีเงินมูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐเต็มจำนวนในสัญญาปีแรก และอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2025 และจำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการชดเชยการบาดเจ็บในปีหน้า 

อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ทำผลงานดีสุดอาชีพจากการลงเล่นปีแรกฐานะ บัคคาเนียร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการขว้างคอมพลีต 64.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,044 หลา ทำ 28 ทัชดาวน์ และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ พร้อมนำทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้และปรากฎตัวในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ

เมย์ฟิลด์ ซึ่งกำลังจะอายุครบ 29 ปีในเดือนเมษายนแสดงเคมีที่เข้ากันทันทีกับสองปีกนอกอย่าง ไมค์ เอฟแว่นส์ และ คริส ก็อดวิ่น โดย ก็อดวิ่น รับบอลมากสุดของทีม 83 ครั้ง ส่วน เอฟแว่นส์ ทำระยะมากสุด 1,255 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ดีสุดของทีมเช่นกัน

ตอนนี้ บัคคาเนียร์ส ล็อคตัว เมย์ฟิลด์ และ เอฟแว่นส์ ด้วยข้อตกลงใหม่ 3 กับ 2 ปีตามลำดับ ส่วน อองตวน วินฟิลด์ จูเนียร์ เซฟตี้ประสบการณ์จะอยู่ใน แทมป้า เบย์ ต่อไปด้วย แฟรนไชส์ แท็ก หนึ่งปีเป็นอย่างน้อย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด