:::     :::

ค็อกซ์ประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพ12ซีซั่น

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ประกาศรีไทร์หลังการเล่นอาชีพกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ นาน 12 ฤดูกาลพร้อมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย

เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 33 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โพสต์ข้อความประกาศอำลาการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 12 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ค็อกซ์ เล่นอาชีพในฟิลาเดลเฟียเพียงแฟรนไชส์เดียว นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เขามีชื่อติด โพร โบวล์ 6 สมัย, ออล- โพร หนึ่งครั้งและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย 

'หลังการใคร่ครวญอยู่พักใหญ่ ผมได้ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล' ค็อกซ์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมมอบทุกอย่างที่มีให้กับทีมนี้และเมืองนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ผมรู้ว่าผมรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ในฟิลาเดลเฟียและกับองค์กรอีเกิ้ลส์' 

ค็อกซ์ เป็นผู้เล่นประสบการณ์คนที่สองของ อีเกิ้ลส์ ที่ประกาศรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อจาก เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์วัย 36 ปี ในขณะที่ แบรนด้อน แกรม ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีตกลงเล่นในฟิลาเดลเฟียอีกหนึ่งฤดูกาล 

ตลอด 12 ฤดูกาลของ ค็อกซ์ จบลงด้วยผลงาน 70.0 แซ็ค, 519 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 173 ครั้ง, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 8 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 16 ฟัมเบิ้ล, เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 14 ครั้ง รวมถึง 3 ครั้งที่วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ 

จากการทำรวมกัน 70.0 แซ็คของ ค็อกซ์ นั้นมากสุดอันดับ 4 ในบรรดาดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรองจาก แอรอน โดนัลด์ (111.0), แคเมอรอน เฮย์เวิร์ด (79.5) และ คริส โจนส์ (75.5) 

'นอกเหนือจากรางวัลทางสถิติของเขาแล้ว โค้ชฝ่ายตรงข้ามคนใดก็ตามจะบอกคุณว่าการวางแผนเกมของพวกเขาไม่สามารถเริ่มต้นได้จนกว่าพวกเขาจะจัดการกับผู้เล่นหมายเลข 91' เจฟฟรีย์ ลูรี ประธานและซีอีโอของ อีเกิ้ลส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'ไม่ว่าเขาจะสร้างหายนะในแบ็คฟิลด์หรือการรับมือดับเบิลทีมเพื่อเตรียมให้คนอื่นประสบความสำเร็จ เฟล็ตเชอร์ มีทักษะในการป้องกันทุกรูปแบบที่เขาเล่นในอาชีพของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและทนทานอย่างไม่น่าเชื่อ'

'เขาทุ่มเทร่างกายให้กับเพื่อนร่วมทีมสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า คุณสามารถพึ่งพาเขาได้เสมอในการกำหนดอารมณ์ในวันแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจอันเยือกเย็นหรือการสร้างบิ๊กเพลย์ในช่วงเวลาสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด