:::     :::

โค้ชหระหวังได้ตัวหลักลุยคัดโอลิมปิก

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวหลังการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567

ทีมชาติไทยยู23 ประกาศชื่อชุดสู้ศึก WAFF2024 โดยขาดตัวหลักหลายรายเดินทางไปซาอุดิอาระเบีย โดย โค้ชหระ อิสระ ศรีทะโร เผยถึงการประกาศชื่อครั้งนี้ว่า
"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกสโมสรที่ให้การสนับสนุน ปล่อยตัวนักกีฬามารับใช้ทีมชาติไทย U23 ด้วยดีเสมอมา แม้หลาย ๆ รายการจะไม่ตรงกับช่วง ฟีฟ่า เดย์ ก็ตาม สำหรับรายชื่อทีมชุดนี้ ส่วนใหญ่ได้รับการยืนยันจากสโมสรแล้วว่าพร้อมที่จะปล่อยตัวในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงเดือนเมษายนด้วย"
"ทีมชุดนี้ รายชื่อถือว่าอยู่ในเบื้องต้น ยังมีตัวหลักอีกหลายรายที่ยังไม่ได้มา หลายคนมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เราก็ไม่เสี่ยงเรียกตัวมา อย่างเช่น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ เราอยากให้เขาฟิตสมบูรณ์มากที่สุด"
"ส่วนนักกีฬารายอื่น ๆ เรายังมีเวลา เท่าที่ได้พูดคุยกับต้นสังกัดของน้อง ๆ ก่อนถึงในเดือนเมษายน หากสโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นก็พร้อมปล่อยตัวมารับใช้ทีมชาติ ในชิงแชมป์เอเชีย ที่กาตาร์ ซึ่งเป็นรายการสำคัญ ในจุดนี้เราค่อนข้างเข้าใจสโมสร ยกตัวอย่างในรายของ อิรฟาน ดอเลาะ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด, โจนาธาร เข็มดี, และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ หรือ อีกหลายคนก็มีการพูดคุยกับต้นสังกัดทั้งหมดแล้ว และยังมีโอกาสที่จะถูกเรียกเข้ามาอีกครั้ง”
"สำหรับทีมชุดนี้ ผมมองว่าอย่างน้อยเราจะได้มีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันต่อเนื่องในช่วงทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เดย์ และใช้ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นตัวทดสอบนักเตะเพื่อหาข้อบกพร่องต่าง ๆ และยกระดับให้พร้อมมากขึ้น บางคนอาจจะยังขาดประสบการณ์ และพอได้ไปทัวร์นาเมนต์นี้ก็อาจจะแข็งแกร่งขึ้น แต่แน่นอนว่าที่ผ่านมาเราก็ได้ทำการบ้านอย่างหนัก และมีตัวหลักที่เราวางไว้แล้ว ซึ่งเราก็พร้อมยินดีเปิดรับทุกอย่าง เพื่อที่จะพัฒนาทีม และไปให้ถึงเป้าหมายในการแข่งขันรายการนี้"
โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของทีมชาติไทย
เกาหลีใต้ พบ ไทย วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ***(คืนวันที่ 20)***
สนามอัล ฟาเตห์ สเตเดียม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด