:::     :::

เชาว์วัตน์หวังบีจีรักษาฟอร์มเก่งบุกรังฉลาม

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
2,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชาว์วัตน์ หวังทัพ "เดอะ แรบบิท" รักษาผลงานเยี่ยม ก่อนดวล ชลบุรี ศึก รีโว่ คัพ⁣

"อินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังเพื่อนร่วมทีมจะเดินหน้าทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง หลังเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี มาถึง 7-1 พร้อมชี้บรรยากาศภายในทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ก่อนดวล ชลบุรี เอฟซี ในศึก รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 13 มี.ค.นี้⁣
โดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ กล่าวถึงการพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ คัพ ว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราในรายการนี้ หลังจากที่เราพลาดในรอบชิงฯเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งการเจอกับ ชลบุรี ที่เราเคยแพ้มาในฟุตบอลถ้วยอีกรายการ แน่นอนว่าเราไม่อยากที่จะให้เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีก เราต้องการชนะพวกเขาเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"⁣
กองกลางวัย 27 ปี ที่ทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 7-1 ยังเผยถึงผลงานของตัวเองต่อว่า "ถือเป็นการสร้างความมั่นใจที่ดีของตัวผมเอง แต่สิ่งสำคัญคือเราสามารถเก็บชัยชนะได้ จริง ๆ เราไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องชนะเยอะ ๆ แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวและเราทำได้ดี ก็ส่งผลต่อผลงานในสนาม ซึ่งนี่ถือเป็นการสร้างความมั่นใจที่ดีก่อนเกมกับ ชลบุรี ในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความมั่นใจอย่างมากและหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้"⁣
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด