:::     :::

เป๊ปจริงจังกีมาไรส์รอสำรวจโอกาสย้ายทีม

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาโอกาสย้ายทีมของ บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางทีมชาติบราซิลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจในตัว กีมาไรส์ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และต้องการสำรวจความเป็นไปได้ในการย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

รายงานข่าวระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชอบความครบเครื่องของ กีมาไรส์ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมจังหวะเกม การทำลายเกมฝั่งตรงข้าม และการมีส่วนร่วมกับเกมรุกทั้งการทำประตูและแอสซิสต์
ยิ่งไปกว่านั้นคือเรื่องสภาพจิตใจ ความกล้าหาญ ความห้าว และการปรับตัวเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง
กีมาไรส์ มีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า และมีความปรารถนาที่จะย้ายสู่สโมสรใหญ่เพื่อลงเล่นเกมระดับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน แม้เคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่สถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่น่าเป็นไปได้ในช่วงตลาดซื้อขายรอบถัดไป
อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างเสียเปรียบ เพราะ นิวคาสเซิ่ล ยืนยันต้องใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา 100 ล้านปอนด์เท่านั้น แตกต่างจากสองสโมสรสเปนที่น่าจะต่อรองราคาให้ต่ำลงมาได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด