:::     :::

เค้าท์ชูฟีร์มีโน่ยอดแข้งสมบูรณ์แบบ

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค เค้าท์ อดีตหัวหอกชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องผลงานของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้ารุ่นน้องที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมาตลอดในฤดูกาลนี้ และยังเป็นนักเตะที่พร้อมเล่นเพื่อทีมโดยไม่เห็นแก่ตัวด้วย

    ฟีร์มีโน่ อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ มานานเกือบครบ 3 ฤดูกาลแล้ว โดยในซีซั่นนี้เขาทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ เมื่อซัดไปแล้ว 24 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 45 แมตช์ตลอดทุกรายการ แถมยังมีส่วนสำคัญในการนำหงส์แดงทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

    เค้าท์ วัย 37 ปี เปิดใจเกี่ยวกับความสำคัญของแนวรุกทีมชาติบราซิล ที่มีต่อ ลิเวอร์พูล และยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบของทีม "เขาเป็นตัวจบสกอร์ หรือเป็นกองหน้าที่สร้างความแตกต่าง? คุณคงเห็นนักเตะแบบนี้เยอะแยะในยุโรป แต่ฟีร์มีโน่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และเขามีความพิเศษอยู่ในตัว เขายิงประตูได้สุดยอด แต่ก็พร้อมที่จะส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมที่อยู่รอบๆ ตัวเขา"

    "เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด แต่เขาก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม ผมยังไม่ค่อยรู้จักเขามากนัก แต่ตอนที่ผมได้ดูเขาเล่น เขาอยากที่จะคว้าชัยชนะร่วมกับทีม และเขาไม่ใช่นักเตะประเภทที่อยากยิงประตูเพื่อตัวเองเท่านั้น สำหรับผมนี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับฟีร์มีโน่ เขายิงประตูได้อย่างสุดยอด แต่เขาก็แอสซิสต์ได้เยี่ยม จากสายตาของผมเขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด