:::     :::

เอเยนต์โวยักษ์เลี่ยนตามจีบเฟอร์กูสันเพียบ

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิล แม็คเมอร์โด้ เอเยนต์ของ ลูอิส เฟอร์กูสัน กองกลาง โบโลญญ่า เปิดใจเกี่ยวกับความสนใจจาก ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน แต่นักเตะยังชัดเจนกับต้นสังกัดเหมือนเดิม

ดาวเตะชาวสกอตแลนด์วัย 24 ปี กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในเซเรีย อา ตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา โดยมีบทบาทสำคัญกับฟอร์มอันน่าทึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทัพของ ติอาโก้ ม็อตต้า ซึ่งผลงานของเขาช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 4 โดยเหลือการแข่งขันอีก 10 นัด

เฟอร์กูสัน ซึ่งมีสัญญากับ โบโลญญ่า ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยยิง 6 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 นัดในทุกรายการ ฟอร์มของเขาทำให้ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในลีก

แม็คเมอร์โด้ ตัวแทนของ เฟอร์กูสัน ได้พูดคุยถึงความสนใจต่อลูกค้าของเขา และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป ผ่านทาง ตุ๊ตโต้โบโลญญ่า

"ผมอยากชี้ให้เห็นว่าลูกค้าของผมสามารถเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้ในเซเรีย อา แบบไร้ค่าตัว แต่เขาเลือกโบโลญญ่า หลังจากได้พูดคุยกับ ซาร์โตรี่ และ ดิ วาโย่ หลายครั้ง และมันก็กลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อพิจารณาจากฤดูกาลที่เขากำลังเป็นอยู่"

"มีข่าวลือมากมายที่เชื่อมโยง ลูอิส กับทีมระดับ นาโปลี, อินเตอร์, มิลาน และ ยูเวนตุส แต่เขาชัดเจนกับ โบโลญญ่า มาโดยตลอด หากหนึ่งในทีมเหล่านี้ติดต่อกับเขา ฝ่ายบริหารของ โบโลญญ่า ก็จะต้องประเมินข้อเสนอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด