:::     :::

ทรอสซาร์รับกลัวแพ้แม้ปืนอุดมเพชฌฆาตยิงเป้า

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้า อาร์เซน่อล ยอมรับตามตรงว่ากลัวแพ้ตกรอบ 16 ทีมชปล.เพราะเรื่องการดวลเป้ามันเหมือนลอตเตอรี่ ยังดีว่ายิงคมพอหักด่าน เอฟซี ปอร์โต้ เข้ารอบก่อนรองฯสำเร็จ

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ‘ปืนใหญ่’ ลงสนามแบบแพ้ในเลกแรกที่โปรตุเกส 0-1 ซึ่งก็ต้องรอจนนาที 41 ค่อยเบิกลูก 1-0 จาก ทรอสซาร์ ผลรวมเวลานี้เท่าที่ 1-1 

ครึ่งเวลาหลังสกอร์เดิมลากการแข่งขันถึงต่อเวลาพิเศษ ก็ยังไม่มีประตูเพิ่มจนต้องชี้ขาดด้วยการดวลจุดโทษแล้วทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คมกว่าเฮไปได้ 4-2 ผ่านเข้ารอบก่อนรองฯชปล.อีกครั้งรอบ 14 ปี แต่คนที่ลุ้นใจหล่นตาตุ่มคือแข้งเบลเจี้ยน 


“แน่นอนว่ามันเต็มไปด้วยความวิตกกังวล เรามีมือสังหารจุดโทษดีๆหลายคน เราเชื่อมือพวกเขาก็จริง แต่ท้ายสุดการดวลเป้าเหมือนเล่นลอตเตอรี่” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ ยูฟ่า 

“การเซฟจุดโทษของ ดาบิด ราย่า ช่างยอดเยี่ยม นั่นคือเวลาที่คุณเห็นภาพการเป็นผู้ชนะเกม เราปลาบปลื้มที่ผ่านเข้ารอบหลังจากห่างหายไปนาน เป็นสิ่งที่แฟนบอลต้องทึ่งด้วย”

“ทำใจแต่แรกว่าเกมนี้หินแหง คู่แข่งเป็นทีมที่เล่นป้องกันดีมากๆ แล้วพยายามหาทางโต้กลับเร็วตลบหลัง พวกเขาทำมันทั้งเกม สาดบอลยาวทิ้งพื้นที่ว่างหลังแนวเกมรับเรา แต่ทีมก็บริหารการเล่นได้ดี” 

“คุณสามารถเรียนรู้ได้ทุกเกม เราเรียนรู้จากเลกแรกแล้วเมื่อคืนถือว่าเล่นดีมากๆ” 

“เราไม่ค่อยมีโอกาสได้สร้างสรรค์เกมของตัวเองหรือพยายามทำประตู แต่ทรงเกมแบบนี้คุณต้องเอาจริงเอาจังที่สุด และนั่นคือสิ่งที่เราทำ” 

ทรอสซาร์ เป็นผู้เล่นคนที่ 3 ต่อจาก บูคาโย่ ซาก้า และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ทำประตูได้ต่อเนื่อง 3 เกมแรก จากการเล่น ชปล.ทีมเหย้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด