:::     :::

ไบรท์ตันเอาจริงดึงเนลสันมาปั้นให้เปรี้ยง

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีส เนลสัน ปีกตัวสำรองของ อาร์เซน่อล กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ของ ไบรท์ตัน หลังมองเห็นความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

ทีมทอล์ค รายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน แสดงความสนใจอย่างจริงจัง และมีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว เนลสัน มาจาก อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ แม้อุปสรรคสำคัญคือค่าตัวสุดโหด 30 ล้านปอนด์

ไบรท์ตัน ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับ เนลสัน มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตอนที่หมดสัญญากับ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายปีกวัย 24 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ กันเนอร์ส ระยะเวลา 4 ปี หรือจนถึง 2027 เพียงเพราะ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมให้คำมั่นว่าจะมอบโอกาสลงสนามให้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม เนลสัน ได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 22 เกมในฤดูกาล 2023-24 แต่หนักไปทางตัวสำรองถึง 18 เกม และยังไม่ได้สัมผัสการเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่เกมเดียว รวมเวลาที่อยู่ในสนามเพียง 656 นาทีเท่านั้น

เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ ความต้องการย้ายทีมของ เนลสัน จึงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่อุปสรรคสำคัญคือสัญญากับ อาร์เซน่อล ที่ยังเหลืออีกถึง 3 ปี นั่นทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องการค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และ ไบรท์ตัน จะต้องใช้ความพยายามในการต่อรองค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด