:::     :::

ลูกากูไม่เต็มร้อยคาดโรม่าเมินหนีบไปไบรท์ตัน

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ทำได้เพียงแยกซ้อมตามลำพังเมื่อช่วงเช้าวันพุธ คาดว่าจะพลาดช่วยต้นสังกัด โรม่า เกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันพฤหัสบดี

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ลูกากู ไม่ได้ประสบปัญหาบาดเจ็บใดๆ แต่เป็นเรื่องของสภาพความฟิตที่ไม่เต็มร้อย ทำให้เทรนเนอร์ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ น่าจะให้อยู่ซ้อมตามลำพังที่กรุงโรม ขณะที่ทัพใหญ่ออกเดินทางไปอังกฤษ

เด รอสซี่ กำลังพิจารณาใช้ ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าทีมชาติอิหร่าน ลงตัวจริงแทน ลูกากู ในเกมที่เอเม็กซ์ ขณะที่ทีมจะประกาศรายชื่อก่อนออกเดินทางในวันพุธ

ก่อนหน้านี้ เปาโล ดีบาล่า ก็ดูเหมือนว่ามีปัญหาบาดเจ็บจากเกมเซเรียอาที่บุกเสมอ ฟิออเรนตินา 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดสลัดอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ลงซ้อมได้ตามปกติ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เด รอสซี่ ว่าจะใช้งานในเกมยุโรปกลางสัปดาห์นี้หรือไม่

มีความเป็นไปได้ที่ เด รอสซี่ อาจตัดสินใจพักตัวหลักบางรายในเกมเยือน ไบรท์ตัน เป็นเพราะผลการแข่งขันที่ขาดลอยไปแล้ว หลังจากเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก โรม่า เปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ถล่มมา 4-0

ทั้งนี้ เด รอสซี่ ต้องการให้ทีมสมบูรณ์ที่สุดสำหรับเกมถัดไปที่จะลงเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม โดยจะกลับมาใช้งาน ลูกากู ที่ยิงไปแล้ว 18 ประตูจาก 36 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})