:::     :::

เดโก้พบปะบร็องฮอร์สท์เชื่อมโยงตำแหน่งเทรนเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ฟาน บร็องฮอร์สท์ อดีตกุนซือ เรนเจอร์ส มีโอกาสพบปะกับเพื่อนเก่าอย่าง อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า หลังมีคนเห็นทั้งคู่ออกจากสนามไปพร้อมกันหลังเกมชนะ นาโปลี 3-1

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ามีคนพบเห็น อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ออกจากสนามหลังเกมชนะ นาโปลี 3-1 ไปพร้อมกับ โจวานนี่ ฟาน บร็องฮอร์สท์ จนถูกนำมาเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมอาซูลกราน่า

ฟาน บร็องฮอร์สท์ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003-2007 หลังย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในซีซั่น 2003-2004 ด้วยสัญญายืมตัวก่อนจะร่วมทัพแบบถาวร จากนั้นเขาหวนคืนทีมเก่า เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม และยุติอาชีพในปี 2010

อดีตแข้งวัย 49 ปีผันตัวมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในช่วงปี 2015-2019 ต่อด้วย กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ในปี 2020 และทำงานกุนซือของ เรนเจอร์ส ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 จนถึงเดือนพฤศจิกายนปีถัดมา และวางงานจนถึงปัจจุบัน

ขณะที่ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามารับงานต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฮันซี่ ฟลิค, โธมัส ทูเคิ่ล, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก่อนสื่อจะชงชื่อ ฟาน บร็องฮอร์สท์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

เดโก้ เคยเล่นร่วมกับ ฟาน บร็องฮอร์สท์ ที่ บาร์เซโลน่า นาน 3 ฤดูกาล ซึ่งการพบกันระหว่างเพื่อนเก่าไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกหาไม่อยู่ในช่วงเวลาที่สโมสรกำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่หลังจบซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})