:::     :::

บาเยิร์นพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา'ซูบี'ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อร่วมงานกับ ชาเบียร์ อลอนโซ่ อีกครั้งหลังมีแนวโน้มว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะย้ายมาทำงานกับทีมเสือใต้

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค วางแผนจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรเพื่อดึง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานานเพื่อดึงแข้งวัย 25 ปีมาเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ด้วยปัญหาทางการเงินที่ประสบอยู่ในปัจจุบันทำให้การทำข้อตกลงดังกล่าวยังเป็นเพียงความฝันของทีมอาซูลกราน่า

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าล่าตัว ซูบีเมนดี้ อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ เรอัล โซเซียดาด ไม่มีแผนขายมิดฟิลด์วัย 26 ปี ทางเดียวที่จะสมหวังคือการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 60 ล้านยูโรและต้องโน้มน้าวให้นักเตะตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเท่านั้น

อย่างไรก็ตามแผนงานของ บาร์เซโลน่า จะยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นนอกจากเรื่องเงินทุนที่ยังไม่มีความชัดเจนแล้ว ทีมอาซูลกราน่ายังต้องเผชิญคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่มีงบมากกว่าและมีรายงานว่าทีมเสือใต้พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะโดยไม่ลังเล

บาเยิร์น มิวนิค มีแนวโน้มที่จะดึง ชาเบียร์ อลอนโซ่ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้และทีมเสือใต้พร้อมเสริมทัพตามความประสงค์ของเทรนเนอร์วัย 42 ปี โดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ ซูบีเมนดี้ ที่เคยร่วมงานกันตอนที่ อลอนโซ่ กุมบังเหียน เรอัล โซเซียดาด เบ 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมร่วมวงแย่งตัว ซูบีเมนดี้ เช่นเดียวกัน เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นที่ชื่นชอบของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนของทัพปืนโต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด