:::     :::

ปัลมาสพร้อมขาย'บาเยส'ซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ บาเยส นายทวารวัย 26 ปีเตรียมย้ายออกจาก ลาส ปัลมาส หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อก้าวไปอีกระดับในอาชีพค้าแข้ง

มิเกล อังเคล รามีเรซ ประธานสโมสร ลาส ปัลมาส ยืนยันว่า อัลบาโร่ บาเยส จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนายทวารวัย 26 ปีตัดสินใจก้าวไปอีกระดับในอาชีพค้าแข้งของเขา ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาเยส อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 นายทวารวัย 26 ปีปฏิเสธการขยายสัญญากับสโมสรเพื่อมองหาความท้าทายใหม่ในอาชีพ ดังนั้น ลาส ปัลมาส จึงไม่มีทางเลือกนอกจากการปล่อย บาเยส ออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปัจจุบัน ลาส ปัลมาส อยู่อันดับ 9 ของตารางลีกเมืองกระทิง เนื่องจาก บาเยส มีบทบาทสำคัญในการช่วยเซฟหลายครั้ง โดยเสีย 31 ประตูจากการลงเฝ้าเสา 28 เกม 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลาส ปัลมาส เคยปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรที่ยื่นซื้อ บาเยส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทีมชาวเกาะคงต้องขายนายทวารวัย 26 ปีด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ตามรายงานจาก เรเลโบ ระบุเพิ่มเติมว่า บาเยส ตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ เรอัล เบติส ซึ่งนายทวารวัย 26 ปีกำลังชั่งน้ำหนักว่าเขาจะย้ายไปเพื่อเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงหรือรับบทแบ็คอัพกับสโมสรใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด