:::     :::

บาเยิร์นเล็งฟือห์ริคปีกม้าขาว

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ฟือห์ริค ปีกซ้ายวัย 26 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ตกเป็นเป้าสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานเด่นกับทีมม้าขาว

สปอร์ต บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามอง คริส ฟือห์ริค ปีกซ้ายวัย 26 ปีของ สตุ๊ตการ์ท อย่างใกล้ชิดและมีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเยิร์น มิวนิค มีผู้เล่นแนวรุกริมเส้นหลายคนทั้ง คิงส์เลย์ โกมัน, ลีรอย ซาเน่, แซร์ช นาบรี และผู้มาใหม่อย่าง ไบรอัน ซาราโกซ่า รวมถึง จามาล มูเซียล่า ยังสามารถเล่นตำแหน่งดังกล่าวได้เช่นกันทำให้หลายคนมองว่าการเสริมตำแหน่งดังกล่าวอาจเป็นเรื่องเกินความจำเป็น แต่ไม่ใช่สำหรับทีมเสือใต้ 

ตามรายงานระบุว่า ฟือห์ริค อยู่ในลิสต์รายชื่อเสริมทัพของ มักซ์ เอเบิร์ล และ คริสโตฟ ฟรอยน์ด สองผู้อำนวยการของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการเสริมทัพ 

ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ฟือห์ริค ด้วยการทำ 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกมในฤดูกาลนี้ดึงดูดความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่านักเตะเพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2028 ก็ตาม แต่ สตุ๊ตการ์ท ยินดีปล่อยปีกซ้ายวัย 26 ปีย้ายสังกัดเช่นกันหากมีข้อเสนอเหมาะสมมาถึงสโมสร โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 25 ล้านยูโร

การแสดงความสนใจของ ฟือห์ริค มาจากอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ ซาเน่ กับ นาบรี ส่วน ซาราโกซ่า ปีกชาวสเปนวัย 22 ปียังมีปัญหาในปรับตัวกับทีมเสือใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด