:::     :::

ยูฟ่าพิจารณาบทลงโทษปธ.นาโปลีคาดโดนหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ลงมือสอบสวนพฤติกรรมของ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ที่ละเมิดกฏพื้นฐาน และเตรียมพิจารณาบทลงโทษ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังพิจารณาเรื่องของ เด เลาเรนติส ที่ไม่ข่ายผิดกฏหลายกระทง หลักๆ เลยคือละเมิดกฏพื้นฐานเรื่องการให้สัมภาษณ์สื่ออย่างเป็นทางการ

กรณีของ เด เลาเรนติส เกิดขึ้นระหว่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่ กำลังให้สัมภาษณ์ทางช่อง สกาย อิตาเลีย ซึ่งมีลิขสิทธิ์อยู่กับทาง ยูฟ่า โดยประธานสโมสร นาโปลี แสดงอาการเกรี้ยวกราด ผลักนักข่าวและช่างภาพ ก่อนนำตัวนักเตะออกไปจากสตูดิโอ
ยูฟ่า กำลังพิจารณาที่จะตั้งข้อหาละเมิดกฏมาตรา 11 บี ของหลักจรรยาบรรณทั่วไปกับทาง เด เลาเรนติส และเรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นให้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีลงมือสอบสวนด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี รายงานว่า เด เลาเรนติส ไม่พอใจการทำหน้าที่ของนักข่าว มัสซิโม่ อูโกลินี่ ของ สกาย อิตาเลีย โดยก่อนหน้านี้ในเกมเซเรียอาก็เคยเกิดเหตุการณ์ใกล้เคียงกันนี้มาแล้ว เมื่อประธานสโมสร นาโปลี สั่งแบนไม่ให้ทุกคนในทีมให้สัมภาษณ์สื่อ DAZN จนถูกทาง เลกา เซเรียอา ลงโทษปรับเงินสูงถึง 100,000 ยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด