:::     :::

ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีกต่างจับตามองกูบาร์ซี่

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กูบาร์ซี่ ปราการหลังวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังถูกจับตามองจากสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกหลายทีม

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า 3 สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ต่างจับตามอง เปา กูบาร์ซี่ เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโร เช่นเดียวกับ แมนฯซิตี้ ที่พยายามจะเซ็นสัญญากับนักเตะตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

กูบาร์ซี่ สร้างชื่อจากการก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ เขาทำผลงานโดดเด่นในเกมล่าสุดที่ชนะ นาโปลี 3-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเฉพาะการรับมือ วิคเตอร์ โอซีเมน หัวหอกไนจีเรียนของทีมเยือนจากเมืองเนเปิ้ลส์จนคลายพิษสงไม่ออก พร้อมคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เป็นรางวัลตอบแทนผลงาน

ปัจจุบัน กูบาร์ซี่ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 แต่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นราคาที่ถูกมากสำหรับสโมสรอังกฤษ โดยปราการหลังวัย 17 ปีตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด รวมถึงทีมเรือใบด้วยเช่นกัน

แต่ กูบาร์ซี่ มีความปรารถนาที่จะค้าแข้งกับสโมสรวัยเด็กของเขาต่อไป ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า มีความกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงระยะยาวกับนักเตะเพื่อเพิ่มค่าจ้างและขยับค่าฉีกสัญญาให้สูงกว่าเดิมกันท่าสโมสรจากอังกฤษ 

อย่างไรก็ดีตามกฎของ ลา ลีกา พวกเขาไม่สามารถทำข้อตกลงกับนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วยสัญญาไม่เกิน 3 ปี หาก บาร์เซโลน่า ต้องการทำข้อตกลงยาวนานกว่านั้น สโมสรจะต้องรอให้ กูบาร์ซี่ อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 22 มกราคม 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})