:::     :::

โรเมวลาออกจากรองประธานบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ด โรเมว ยืนยันการลาออกจากตำแหน่งรองประธานฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า หลังการทำงานมาราว 3 ปีครึ่ง

เอดูอาร์ด โรเมว เป็นบุคลากรในสายงานบริหารลำดับ 34 ที่ยืนยันการลาออกจากตำแหน่งรองประธานฝ่ายเศรษฐกิจในช่วง 3 ปีครึ่งที่ผ่านมานับตั้งแต่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งกลับมาเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ลาปอร์ต้า ดึง โรเมว เข้ามาดูแลเรื่องนโยบายการเงินของ บาร์เซโลน่า ในฐานะรองประธานฝ่ายเศรษฐกิจ แต่เขาตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เนื่องจากการมีความเห็นไม่ลงรอยกันระหว่างความมุ่งมั่นของสโมสรและบทบาทหน้าที่ของเขาในช่วงที่ทีมอาซูลกราน่ากำลังรับมือกับสถานการณ์ยุ่งยากซับซ้อนทางการเงิน

บุคลากรในสายงานบริหารทั้ง 34 คนของ บาร์เซโลน่า ต่างจากไปด้วยการถูกไล่ออกและลาออกด้วยเหตุผลแตกต่างกันทั้งเรื่องส่วนตัว, เรื่องอาชีพ หรือเรื่องผลงาน จนมีการตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดการดำเนินงานต่างๆจึงไม่ประสบความสำเร็จทั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงมากขนาดนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า น่าจะแถลงข่าวในเร็วๆนี้เพื่ออธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของสโมสร รวมถึงการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งของ เอดูอาร์ด โรเมว ด้วย เช่นเดียวกับสองประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยเฉพาะโปรเจ็กท์ เอสไป บาร์ซ่า ที่ปรับปรุงสนาม คัมป์ นู และภูมิทัศน์โดยรอบ และฝ่ายการเงินของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด