:::     :::

พีเอสวีหวัง'เดสต์-ทิลล์แมน'อยู่กับทีมต่อไป

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค ทิลล์แมน (ซ้าย) และ แซร์จินโญ่ เดสต์ (ขวา) สองแข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาน่าจะเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อไปในซีซั่นหน้า

เอิร์นเนสต์ สจ๊วร์ต ผู้อำนวยการฟุตบอลของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาคาดหวังจะเห็น แซร์จินโญ่ เดสต์ และ แมลิค ทิลล์แมน สองแข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า

เดสต์ วัย 23 ปีย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร ขณะที่ ทิลล์แมน แนวรุกวัย 21 ปี ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเงื่อนไขแบบเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่ต่างทำผลงานดีกับทีมดังเมืองกังหันลมในซีซั่นนี้ 

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการเห็นสองแข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรหรือไม่ สจ๊วร์ต ตอบว่า 'ใช่, ผมจะบอกว่ามันยุติธรรม นั่นเป็นมากกว่าความยุติธรรม นักเตะทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และใช่, ผมสามารถบอกได้เลยว่าเราหวังว่านักเตะทั้งสองคนจะอยู่ต่อไป'

'สำหรับ เดสต์, ร่างกายของเขาถูกสร้างขึ้นสำหรับกีฬาที่มีสมรรถนะสูงและเขาสามารถทำสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดได้ เขาเป็นฟูลแบ็กจอมบุกที่ช่วยเราได้ในแนวทางที่เราต้องการเล่น ลุยขึ้นสูงและถอยลงถึงเส้นหลังอย่างที่เขาทำ'

สจ๊วร์ต ยังเน้นย้ำถึงแผนงานของสโมสรว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ เดสต์ จะอยู่กับทีมระยะยาวและสร้างรากฐานที่มั่นคงก่อนจะก้าวไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต

'ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเขาที่จะอยู่กับสโมสรให้นานขึ้น และหลังจากนั้น คุณก็รู้ ทำให้แน่ใจว่าเขาจะดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเขาย้ายไปสโมสรใหญ่ๆ ที่เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของมัน เขาจะไปที่นั่นในฐานะแกนนำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด